An toàn chủ động

An toàn chủ động

An toàn ô tô

InGửi đi

ĐÈN CHIẾU GẦN CHIẾU SÁNG TỰ ĐỘNG

Tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng bên ngoài (lúc chạng vạng, khi vào hầm, bãi đỗ xe).

CẦN GẠT NƯỚC TỰ ĐỘNG

Tự động điều chỉnh theo cường độ mưa (khi ở chế độ tự động).

CHỨC NĂNG “SEE ME HOME”

Khi tắt máy, đèn pha vẫn bật trong 30 giây đến 2 phút; được kích hoạt bằng việc nhấp nháy đèn pha (từ 1 đến 4 lần).

ĐIỀU KHIỂN VÀ GIỚI HẠN TỐC ĐỘ XE

Điều khiển việc chạy xe – Xác định một tốc độ ổn định giúp xe chạy tự động mà người lái không cần phải nhấn ga hay hãm phanh. Hệ thống sẽ được ngắt bằng cách nhấn bàn đạp phanh.

Bộ phận giới hạn tốc độ – Cho phép thiết lập một tốc độ tối đa để xe không vượt quá giới hạn. Hệ thống hữu dụng với tốc độ trên 29km/h. Nếu cần vượt quá tốc độ giới hạn, người lái có thể kiểm soát bằng cách nhấn ga để vượt qua những điểm gồ ghề.

Thiết bị cảm biến tiệm cận (Tùy thuộc vào mẫu xe) – Đưa ra cảnh báo bằng âm thanh nếu có sự xuất hiện các vật cản đang tiếp cận từ hướng ngược lại.

KIỂM SOÁT TÍNH ỔN ĐỊNH CỦA XE TRONG TẤT CẢ CÁC TRƯỜNG HỢP

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) – Hỗ trợ lái xe duy trì việc điều khiển xe khi lái xe trong các góc rộng hoặc khi chuyển hướng. Điều khiển lái phía dưới (quay vòng bánh lái thiếu) có liên quan tới Hệ thống cân bằng điện tử .

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) – Ngăn ngừa việc các bánh xe bị khóa do phanh gấp, mạnh, giúp lái xe có thể điều khiển xe và lái xe đi quanh các chướng ngại vật (vật cản).

Hệ thống chống trượt quay xe (ASR) – Điều khiển lực bám khi tăng tốc (ASR) được xây dựng dựa trên nguyên tắc cân bằng điện tử của động cơ mômen xoắn khi trả số được cài trong hệ thống cân bằng điện tử.

Hỗ trợ Phanh Khẩn cấp (EBA) – Để đảm bảo các phanh được nhấn tới mức tối đa trong các trường hợp dừng khẩn cấp, thậm chí trong trường hợp lái xe thả lỏng bàn đạp phanh (không có trong loạt xe thể thao Renault Sport).

Phân bổ lực Phanh Điện tử (EBD) – Duy trì việc cân bằng phanh giữa các bánh trước và sau của ô tô, ngay cả khi xe có tải trọng không đều.